โรคและการรักษา

ดูแลโรคมะเร็งด้วยตำรับยาสมุนไพรไทย
โรคมะเร็ง หากรู้ตัวเร็วก็สามารถรักษาให้หายได้ เน้นการรักษาแบบตรงจุดโดยใช้สมุนไพรไทยขึ้นตำรับ
ดูแลรักษาและลดอาการปวด ด้วยตำรับยาหมอนรองกระดูกทับเส้นประสาท
รักษาโรคเบาหวาน ด้วยสมุนไพรขึ้นตำรับโดยแพทย์แผนไทย ในรูปแบบชงดื่ม

เคสการรักษา

Slide 1
สัมภาษณ์การรักษาเบาหวาน ของคุณนิยดา อ่ำพิจิตร
เบาหวาน
คุณป้า นิยดา อ่ำพิจิตร
ฟื้นฟูเบาหวานด้วยศาสตร์การแพทย์แผนไทย ร่วมกับตำรับยาสมุนไพร แม้จะเป็นคนที่ไม่ชอบทานยาเอาเสียเลย แต่การกำลังใจและการสร้างวินัยในตัวเอง เป็นกุญแจสำคัญเพื่อผลลัพธิ์ที่ดีของการดูแลเบาหวานอย่างมากเลยครับ
Slide 2
ประสบการณ์คนไข้ หมอนรองกระดูกทับเส้น
หมอนรองกระดูกทับเส้น
เจ็บปวดจนเดินไม่ไหว กับอาการหมอนรองกระดูกทับเส้นประสาท นี่เป็นบทสัมภาษณ์ที่ค่อนข้างพิเศษจริงๆ ทำให้เราเห็นถึงกำลังใจที่ยิ่งใหญ่ที่สุด ก็เป็นกำลังใจจากครอบครัวนี่แหละ ที่จะนำพาเราผ่านพ้นสถานการณ์ยากๆ ได้เสมอ
Slide 3
ความดันมันเกือบจะทำลายดวงตา
โรคความดัน
ความอันตรายของโรคความดันที่ผิดปกติ สร้างผลกระทบรุนแรง ให้เกิดอาการปวดศีรษะ และอาจจะถึงประสาทตาได้

แพ็กเกจและโปรโมชั่น

ปรึกษาฟรี! ไม่มีค่าใช้จ่าย

ที่ "อวตารคลินิก" ทุกสาขา หรือโทร. 087-622-2223 ถึง 9

ที่ "อวตารคลินิก" ทุกสาขา
หรือโทร. 087-622-2223 ถึง 9